Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam [Trường THPT Hiệp Hòa số 3]

Hòa chung không khí náo nhiệt của cả nước, nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2017, thầy và trò trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã long trọng tổ chức lễ mit tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có Ông Hoàng Đăng Mạnh- UVBTV Huyện Ủy-Chủ nhiệm UBKT Huyện Ủy huyện Hiệp Hòa; các ông (bà) đại diện cho Đảng Ủy, UBND 8 xã phía tay huyện; các ông (bà) là lãnh đạo các đơn vị của tỉnh đóng trên địa bàn; hội cha mẹ học sinh; các thế hệ thầy cô giáo, nhân viên và hơn 1382 học sinh nhà trương.

Mở đầu buổi lễ là diễn văn khai mạc của thầy Dương Mạnh Trí – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Tại lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường đã được đón nhận những tình cảm sâu sắc của lãnh đạo huyện, xã, các đơn vị bạn và đặc biệt là của hội cha mẹ học sinh và những cô cậu học trò yêu quý.

Trong những năm qua, các thầy cô giáo Trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, cùng với sự đi lên của địa phương, sự quan tâm của Sở Giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy, UBND, các bậc phụ huynh học sinh và nhân dân, sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển vững chắc. Đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn trau dồi về chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị. Trong năm học qua nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có 01 thầy cô được Bộ Giáo Dục tặng bằng khen, 06 cán bộ - giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 02 thầy cô được Giám đốc Sở GD-ĐT tặng giấy khen .

Dân tộc Việt Nam có truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tôn sư trọng đạo’ đó là những truyền thống quý báu mãi được khắc sâu trong tâm hồn mỗi học sinh trường THPT THPT Hiệp Hòa số 3. Vì đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với thầy cô giáo những người đã vất vả, hi sinh để đem tri thức khoa học, những bài học đạo đức làm người cho các em học sinh, “công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”. Đó cũng là những lời bày tỏ chân thần của em Kiều Thu Hà học sinh lớp 12A5 đại diện cho 1382 học sinh Trường nói lên lời tri ân của mình đối với thầy cô.

Đặc biệt, để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, học sinh trường đã có nhiều hoạt động thi đua lập thành tích như thi đua học tập hoa điểm 10 để dành tặng cho quý thầy cô những bông hoa điểm 10 thật tươi thắm và tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao.

Buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2015) kết thúc thành công tốt đẹp. Trong ngày này quý Thầy Cô giáo của trường THPT Hiệp Hòa số 3 đón nhận những đóa hoa tươi thắm thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo từ các em học sinh. Nhưng món quà quý giá nhất mà quý Thầy Cô mong muốn nhận được từ các em học sinh là sự chăm ngoan, học giỏi và thành đạt.

Sau đây là một số hình ảnh, vi-đi-ô về thầy-trò trường THPT Hiệp Hòa số 3

clip_image002clip_image004clip_image006clip_image008clip_image010clip_image012clip_image014clip_image016clip_image018clip_image020clip_image022clip_image024clip_image026clip_image028

<

Đăng nhận xét

0 Nhận xét