Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Đề +đáp án (tham khảo). Thi THPT Quốc gia 2018 môn Toán

Chiều thứ Hai ngày 25 tháng 06 năm 2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tiến hành tổ chức kỳ thi chính thức môn Toán THPT Quốc gia năm 2018. Thông qua kỳ thi này, bộ GD&ĐT sẽ có cơ sở để phân loại học sinh dựa theo năng lực, từ đó các trường Đại học – Cao đẳng sẽ đưa ra các mức điểm tuyển sinh phù hợp để tuyển chọn các em học sinh phù hợp với tiêu chí của trường.

Vẫn giữ nguyên hình thức thi trắc nghiệm khách quan với 50 câu hỏi, mỗi câu hỏi với 4 phương án trả lời, mỗi câu trả lời đúng được 0.2 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm, thời gian làm bài 90 phút như kỳ thi THPTQG 2017, nhưng đề thi Toán năm nay đã có những sự đổi mới, theo định hướng mà Bộ GD&ĐT đã đề ra trước đó, và được thể hiện trong đề tham khảo môn Toán ban hành từ tháng 1/2018. Trong đó, thay đổi lớn nhất đến từ việc đề thi Toán năm nay không chỉ giới hạn trong chương trình Toán 12 mà bao gồm cả chương trình Toán 11, khiến cho khối lượng kiến thức mà học sinh phải ôn tập lớn hơn, ngoài ra đề thi năm nay cũng được đánh giá là khó hơn năm ngoái, nhằm giúp phân loại học sinh tốt hơn.

Đề thi chính thức THPT Quốc gia 2018 môn Toán sẽ được cập nhật đáp án các mã đề và lời giải chi tiết nhanh nhất nhằm giúp các em có thể tra cứu điểm số của mình ngay khi vừa rời khỏi phòng thi.

Nếu không hiển thị nội dung bên dưới thì tải file này để xem: Đề+đáp án-Thi chính thức THPT Quốc gia 2018 môn Toán

Đăng nhận xét

0 Nhận xét