Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2022 – 2023 và đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh

Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ, và một năm học mới của thầy trò trường THPT Hiệp Hòa số 3 bắt đầu từ ngày 5 tháng 9 – ngày lễ chào mừng năm học mới!

Đã thành thông lệ, cứ đến những ngày đầu tháng 9, khi ánh nắng mùa thu dịu dàng trải rộng khắp không gian là không khí chuẩn bị năm học mới lại rộn ràng khắp nơi nơi. Hòa chung trong niềm vui mừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh 2 – 9, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2022, trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã long trọng tổ chức lễ khai giảng chào mừng năm học mới.

Hình ảnh: Quang cảnh sân trường ngày lễ khai giảng

Về dự lễ khai giảng có đoàn đại biểu UBND – HĐND xã Hùng Sơn do ông Nguyễn Trung Kiên làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu Hội cha mẹ học sinh nhà trường do ông Trần Văn Tuyết làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu Học viện Worldlink do ông Nguyễn Đức Đại là giám đốc Học viện làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu ngân hàng Agribank do ông Nguyễn Đình Đức Cảnh – Phó giám đốc chi nhánh Hiệp Hòa làm trưởng đoàn; đoàn đại biểu ngân hàng Vietcombank do ông Chu Quốc Anh – Phó giám đốc phòng giao dịch Hiệp Hòa làm trưởng đoàn. Tham dự buổi lễ còn có thầy Phạm Minh Tuân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, 81 cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cùng với hơn 1400 học sinh toàn trường có mặt trong buổi lễ long trọng và đầy ý nghĩa này.

Hình ảnh: Cô Đỗ Thị Thanh Thương đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân ngày khai trường

Giờ phút mong đợi của thầy trò nhà trường cũng đã điểm, thầy Phạm Minh Tuân, hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai trường, khẳng định những cố gắng, nỗ lực của cả thầy và trò trong điều kiện khắc nghiệt của dịch bệnh để kiến tạo nên những thành tích vượt trội của nhà trường. Với sự nỗ lực của cả hệ thống giáo dục nhà trường, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang đã tặng Cờ thi đua cho nhà trường vì đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022, cá nhân thầy Phạm Minh Tuân đồng thời cũng nhận được nhận Bằng khen của Bộ giáo dục đào tạo. Để khai mở cho một năm học với nhiều thành tích hơn nữa, thầy Phạm Minh Tuân đã đánh trống khai trường, tiếng trống giòn giã báo hiệu một năm học mới hanh thông và thuận lợi cho sự nghiệp giáo dục trường THPT Hiệp Hòa số 3.

Hình ảnh: Thầy Phạm Minh Tuân – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai trường

Hình ảnh: Thầy Phạm Minh Tuân đánh trống khai trường

Hình ảnh: Khen thưởng các thầy cô giáo đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở và Bằng khen của Giám đốc Sở

Ghi nhận những thành tích của cả thầy và trò trong năm học vừa qua đồng thời khích lệ tinh thần cho một năm học mới, nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng cho 6 thầy cô đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 3 thầy cô được nhận Giấy khen của Giám đốc Sở giáo dục đào tạo Bắc Giang; trao học bổng cho 2 học sinh có thành tích tốt trong kì thi tuyển sinh vào 10; khen thưởng cho 4 học sinh đạt thành tích cao trong kì thi tốt nghiệp THPT; tặng 2 bộ sách giáo khoa lớp 10 mới cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hình ảnh: Khen thưởng đoàn viên Công đoàn đạt thành tích trong năm học

Hình ảnh: Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao kì thi tốt nghiệp THPT

Hình ảnh: Trao học bổng cho 2 học sinh đạt kết quả cao kì thi tuyển sinh vào 10

Hình ảnh: Tặng 2 bộ sách giáo khoa mới cho 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Buổi lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023 đã kết thúc trong niềm vui rộn rã, náo nức của cả thầy và trò trường THPT Hiệp Hòa số 3. Chúc cho các thầy giáo, cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; chúc các em học sinh nhà trường luôn chăm ngoan, học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập!!! Chúc cho một năm học mới thật rực rỡ!!!

Hình ảnh: Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

Hình ảnh: Trung tâm ngoại ngữ Worldlink tặng hoa chúc mừng nhà trường

Hình ảnh: Ngân hàng Agribank tặng hoa chúc mừng nhà trường

Một số hình ảnh khác của các thầy, cô giáo và học sinh trong ngày lễ khai giảng năm học 2022-2023


Ảnh: Lê Văn Chuyên
Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét