Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

THPT Hiệp Hòa số 3 - 23/30 thí sinh đạt giải trong kì thi chọn HSG văn hóa cấp tỉnh năm học 2023-2024

Với đội hình ra quân gồm 30 thí sinh, các đội tuyển HSG cấp Tỉnh trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã xuất sắc đạt 23 giải với 5 giải Nhì (ở các môn Ngữ văn, GDCD, Lịch sử, Sinh học), 13 giải Ba, 5 giải Khuyến khích. Kết quả này đã tạo ra một bước tiến nhảy vọt cả về số lượng và chất lượng thi HSG của nhà trường so với năm học trước (năm học 2022-2023 đạt 19 giải với 2 giải Nhì, 7 giải Ba, 10 giải Khuyến khích). Đây cũng có lẽ là kết quả đáng mong chờ nhất về chất lượng đào tạo mũi nhọn của nhà trường trong năm học 2023-2024.

Có được những thành quả đáng ghi nhận đó là cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thầy và trò đội tuyển. Suốt 3 năm ôn luyện miệt mài, từ những ngày nắng cháy bỏng rát đến những ngày mưa rét cắt thịt, từ những giờ ra chơi phải học tranh thủ, đến những ngày học ca 3 tối mịt rồi mà các phòng học đội tuyển vẫn sáng đèn…, trải qua bao khó khăn như vậy rồi cũng đến ngày hái quả ngọt. Thành quả mà thầy trò các đội tuyển có được đều xuất phát từ sự tâm huyết, tận tụy của mỗi thầy cô, tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên của mỗi học trò, và trên hết là tình yêu lớn đối với sở học của nhân loại.

Bảng vàng thành tích của nhà trường đã ghi danh 23 học sinh xuất sắc và các thầy cô dạy ôn luyện đội tuyển, thành tích đó đã nối dài những truyền thống tốt đẹp của nhà trường, không chỉ thế đó còn là tấm gương, là động lực, là mục tiêu phấn đấu của các thế hệ học trò tiếp theo.

Xin chúc mừng 9 thầy cô và 23 học sinh xuất sắc của nhà trường!

Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét