Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Hiệp Hòa số 3, lần thứ XXIV, nhiệm kì 2022 – 2023!

     Trong những ngày đầu năm học, bên cạnh việc bắt nhịp, làm quen với các thầy cô giáo mới, những bài học của khối lớp mới, các chi đoàn đã tiến hành đại hội chi đoàn để kiện toàn BCH chi đoàn mình và cử đại biểu đi dự đại hội Đoàn trường.

     Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023, ngày 23 tháng 9 năm 2022, đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Hiệp Hòa số 3, lần thứ XXIV, nhiệm kì 2022 - 2023 đã diễn ra trong niềm hân hoan của đoàn viên thanh niên nhà trường.

Hình ảnh: Đồng chí Phạm Minh Tuân – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng đại hội

     Đại hội vô cùng vinh dự khi được chào đón đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Bí thư Huyện đoàn Hiệp Hòa; đồng chí Phạm Minh Tuân, bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Tiểu đoàn 4, Lữ đoàn 675; các đồng chí lãnh đạo chi đoàn Công an Hiệp Hòa; các đồng chí lãnh đạo các xã đoàn cụm phía Tây huyện Hiệp Hòa; các đồng chí lãnh đạo Đoàn Thị Trấn Thắng, đoàn xã Thái Sơn, TTYT huyện Hiệp Hòa; các đồng chí lãnh đạo đoàn các trường THPT Hiệp Hòa số 1, 2, 4, 5, 6; Trung tâm GDHN – GDTX huyện Hiệp Hòa; đại diện hội Cha mẹ học sinh nhà trường; các thầy cô trong cấp ủy, đại diện Ban giám hiệu; đại diện Công đoàn nhà trường; đại diện các tổ chuyên môn; các đồng chí nguyên Bí thư đoàn trường...

     Trong đại hội, đồng chí Lê Thu May, thay mặt cho BCH khóa cũ đã thông qua Báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2021 - 2022 và phương hướng nhiệm kì 2022 - 2023. Đại hội cũng được lắng nghe các ý kiến tham luận của các đồng chí đoàn viên chi đoàn học sinh về công tác phát triển Đảng do đồng chí Nguyễn Thái Duy chi đoàn 12A2 trình bày; tham luận Một số giải pháp nâng cao chất lượng học tập văn hóa tại trường THPT Hiệp Hòa số 3 do đồng chí Nguyễn Thu Thảo chi đoàn 12A2 trình bày; tham luận Giải pháp nâng cao việc thực hiện nghiêm kỉ cương, nề nếp trường học do đồng chí Trần Phương Anh chi đoàn 11A4 trình bày. Vinh dự hơn, đại hội còn được đón nhận từ đồng chí Bí thư Huyện đoàn Hiệp Hòa Nguyễn Văn Tùng và đồng chí Phạm Minh Tuân - Bí thư chi bộ những chia sẻ chân tình, những ghi nhận về đóng góp tích cực của tuổi trẻ nhà trường cho phong trào thanh niên cũng như đón nhận những ý kiến chỉ đạo về việc thực hiện những nhiệm vụ cốt lõi trong nhiệm kì mới.

     Đại hội cũng đã tiến hành khen thưởng tập thể BCH Đoàn và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Cụ thể, Đoàn trường được nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn đạt danh hiệu vững mạnh xuất sắc nhiệm kì 2017 – 2022; đồng chí Đỗ Văn Chương được nhận Giấy khen của Chủ tịch huyện đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn năm học 2021 – 2022; Đoàn trường khen tặng 3 học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên là Nguyễn Thái Duy chi đoàn 11A2; đồng chí Đinh Thu Mai chi đoàn 11A5; đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc chi đoàn 11A8. Đó là những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và ghi nhận những đóng góp của đoàn viên thanh niên trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học.

Hình ảnh: Khen thưởng những thành tích xuất sắc cho tập thể và cá nhân

     Một nội dung rất quan trọng và cũng rất được chờ đón là phần bầu cử. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, chọn mặt gửi vàng, đại hội đã bầu ra 15 đồng chí vào BCH khóa mới nhiệm kì 2022 – 2023.

Hình ảnh: BCH khóa mới ra mắt Đại hội

     Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Hiệp Hòa số 3, lần thứ XXIV, nhiệm kì 2022 - 2023 đã thực sự trở thành ngày hội đoàn viên, nơi tinh hoa của sức trẻ hội tụ. Hy vọng rằng, với tinh thần trách nhiệm, với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, BCH Đoàn khóa mới sẽ cùng với các chi đoàn trong nhà trường đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào thanh niên của nhà trường!!!

     Một số hình ảnh tại đại hội

Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét