Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Trường THPT Hiệp Hòa số 3 kỉ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), trường THPT Hiệp Hòa số 3 long trọng tổ chức lễ kỉ niệm để tôn vinh một nửa của thế giới, tôn vinh những đóa hồng rạng ngời của trường THPT Hiệp Hòa số 3.

Hình ảnh: Thầy Phạm Minh Tuân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Tham dự lễ kỉ niệm có thầy Phạm Minh Tuân, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Đỗ Thị Thanh Thương, Thầy Nguyễn Bá Hải, Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Phạm Văn Hải, Chủ tịch Công đoàn nhà trường; thầy Đỗ Văn Chương, Bí thư Đoàn trường cùng gần 80 thầy cô giáo trong hội đồng giáo dục nhà trường.

Trong lễ kỉ niệm, thầy Nguyễn Văn Công, ủy viên BCH Công đoàn nhà trường đã ôn lại lịch sử truyền thống ngày phụ nữ Việt Nam. Bằng cách diễn đạt đầy dí dỏm, hài hước, thầy đã giúp cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường khắc sâu lịch sử và truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cũng như khẳng định vị thế của họ trong thời đại mới.

Hình ảnh: Thầy Nguyễn Văn Công thay mặt cho BCH Công đoàn ôn lại truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam

Thầy Phạm Minh Tuân, bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong công tác dạy và học. Đó là 08 cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh vòng 1 chu kì 2021-2024, 28 cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm học 2021-2022… Đối với học sinh, trong số 13 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2021-2022 có tới 08 học sinh nữ, cả 4 em đạt danh hiệu “Học sinh ba tốt” cấp tỉnh đều là nữ, và nhiều em học sinh nữ đạt điểm cao nhất các khối thi trong kì thi tốt nghiệp THPT cũng là nữ… Đó là những thành tích thể hiện sự cố gắng, nỗ lực của nữ cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của sự nghiệp giáo dục trường THPT Hiệp Hòa số 3. Nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, thầy Phạm Minh Tuân đã thay mặt cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nam trong nhà trường gửi lời chúc mừng và bó hoa tươi thắm đến các cô giáo, các em học sinh nữ, những lời chúc ấy gửi gắm trong đó biết bao sự trân trọng, tin yêu, và hẳn là các cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh nữ cũng sẽ không phụ sự kì vọng và tin yêu ấy của thầy trong việc đem lại một diện mạo mới cho giáo dục nhà trường năm học 2022-2023.

Hình ảnh: Thầy Phạm Minh Tuân tuyên dương, khích lệ cán bộ giáo viên, học sinh nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam


Hình ảnh: Khen thưởng 31 cán bộ giáo viên, nhân viên nữ “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm 2022

Khó ai có thể phủ nhận vai trò của người phụ nữ trong đời sống, cho dù họ là những người phụ nữ vô danh, không tuổi tên, nhưng những giá trị họ để lại cho đời thật khó có thể dùng mĩ từ nào để miêu tả. Buổi sớm mai ướm bước chân mình lên vết chân trên cát

“Bà mẹ đã cho ra đời những Phù Đổng Thiên Vương

Dẫu họ là nguyên thủ quốc gia hay là những anh hùng

Là bác học… hay là ai đi nữa

Vẫn là con của một người phụ nữ

Một người đàn bà bình thường, không ai biết tuổi tên”

(Thơ vui về phái yếu – Xuân Quỳnh)

Nếu có ai đó hỏi rằng, trong ngày 20/10 này, điều gì là đẹp nhất? Hẳn đó sẽ là những lời chúc, những lời yêu thương, những hành động thật ý nghĩa… dành tặng cho một nửa của thế giới. Chúc cho tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, hạnh phúc, rạng ngời, luôn là bông hoa thơm rực rỡ trong vườn hoa ngát hương !!!
Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét