Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 3 tổ chức lễ kết nạp cho đoàn viên mới

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2023 – 2024, được sự nhất trí của BTV Huyện đoàn Hiệp Hòa, Chi bộ trường THPT Hiệp Hòa số 3, sáng ngày 13 tháng 11 năm 2023, Đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã tổ chức lễ kết nạp cho 164 thanh niên ưu tú thuộc các chi đoàn khối 10, 11, 12 vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ kết nạp đoàn có thầy Nguyễn Thanh Hải – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Đỗ Thị Thanh Thương – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Nguyễn Bá Hải – Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Đỗ Văn Chương – Bí thư đoàn trường; các thầy cô trong hội đồng liên tịch nhà trường, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng với hơn 1400 đoàn viên, thanh niên thuộc 33 chi đoàn.

Mở đầu buổi lễ kết nạp, thầy Đỗ Văn Chương đã thay mặt BCH Đoàn trường báo cáo quá trình phấn đấu của thanh niên nhà trường để được đứng trong hàng ngũ của Đoàn và công bố quyết định kết nạp Đoàn đợt 1 cho 14 thanh niên ưu tú. Những thanh niên ưu tú đó đã vinh dự được đứng lên bục danh dự nhận sổ Đoàn viên và được gắn huy hiệu Đoàn.

Em Hoàng Yến Nhi – chi đoàn 11A6 đã thay mặt cho 164 đoàn viên mới lên đọc lời hứa. Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đoàn và chân dung Bác Hồ vĩ đại, lời thề danh dự và lời hứa xin hứa … xin hứa … xin hứa vang lên đầy dõng dạc như khẳng định quyết tâm và trách nhiệm cao cả của những đoàn viên tiến bước dưới cờ Đoàn.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị xã hội theo lứa tuổi, do đó kết nạp Đoàn viên mới là một quy luật tất yếu trong công tác xây dựng Đoàn, quy luật này diễn ra một cách thường xuyên, liên tục nhằm tập hợp thanh niên vào tổ chức để bồi dưỡng, đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho học sinh góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Tin rằng, với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, các đoàn viên mới sẽ đem hết trí lực, sức lực, khả năng của mình để đóng góp vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 3.

Tiếp theo nội dung kết nạp đoàn viên mới, BCH Đoàn trường đã tuyên dương và trao huy chương vàng và cúp vô địch cho đội bóng đá nam nhà trường trong giải đấu dành cho học sinh nam các trường THPT, TTGDNN-GDTX lần thứ 7 của huyện Hiệp Hòa. Với tinh thần tập luyện nghiêm túc và sự đoàn kết nhất trí cao, 15 cầu thủ của đội bóng đã có những pha bóng đẹp mắt và xuất sắc đem về cho đội giải vô địch, đây đồng thời cũng là chiếc cúp vô địch lần thứ 3 của đội bóng nam nhà trường trong 7 mùa giải đã qua.

Ngày 12 tháng 11 năm 2023, thực hiện sự chỉ đạo của Huyện đoàn Hiệp Hòa về việc tổ chức giải chạy “Chinh phục đỉnh Y Sơn” năm 2023, BCH Đoàn trường đã cử 2 đoàn viên là Nguyễn Minh Giang chi đoàn 11A8 và Nguyễn Thị Bảo Châm chi đoàn 11A4 tham gia. Kết quả em Nguyễn Minh Giang đã xuất sắc vượt qua 62 vận động viên đến từ các đơn vị trong huyện nhà để giành giải Nhất cuộc thi, em Nguyễn Thị Bảo Châm về ở vị trí thứ 12 của nữ. Đó là thành tích rất đáng tự hào mà các đoàn viên đã đem lại cho Đoàn trường nói riêng và trường THPT Hiệp Hòa số 3 nói chung.

Một số hình ảnh buổi lễ:


Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

1 Nhận xét