Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Lễ kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024)

Ở mọi thời đại, người phụ nữ luôn có vai trò quan trọng, không chỉ là người giữ lửa gia đình mà còn là những bông hoa thơm ngát điểm tô sắc màu cho cuộc đời. Ngày nay, phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ trên thế giới nói chung ngày càng khẳng định vị trí và sự tự chủ của mình với những đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của đất nước, xã hội.

Với ý nghĩa đó, sáng ngày 8.3.2024, trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã tổ chức buổi lễ mít tinh kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024).

Tại buổi lễ, cô Đỗ Thị Thanh Thương - Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử ngày 8/3 và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kì lịch sử, đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò và những thành tích mà nữ cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh nữ nhà trường đã đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường trong thời gian qua.

Nhân buổi lễ, thầy Nguyễn Thanh Hải - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã  thay mặt các thầy giáo và các bạn học sinh nam gửi tới một nửa thế giới bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng, những bông hoa tươi đẹp ấy sẽ nở rộ hơn nữa, góp phần điểm tô những sắc màu cho cuộc đời ngày càng thắm tươi!!!❤❤❤

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Tác giả: Triệu Thị Dung - Giáo viên Ngữ văn - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét