Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

SÔI ĐỘNG GIẢI BÓNG BÀN TRUYỀN THỐNG NGÀNH GIÁO DỤC TỈNH BẮC GIANG LẦN THỨ II - NĂM 2024

 Thiết thực chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hưởng ứng, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, đặc biệt là môn bóng bàn trong đoàn viên, người lao động từ đó nâng cao chất lượng tập luyện, thi đấu môn bóng bàn trong ngành Giáo dục. Tăng cường mối giao lưu, học tập kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị và vận động viên. Ngày 28/3/2024, tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang, Công đoàn Giáo dục tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tổ chức Giải bóng bàn truyền thống ngành Giáo dục tỉnh Bắc Giang lần thứ II- năm 2024. Tới dự khai mạc Giải có đồng chí Lê Đức Thọ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Đào Thị Hường, Phó Giám đốc Sở GDĐT cùng các đồng chí là Trưởng đoàn, các VĐV đến từ các đơn vị dự thi

Trong Giải lần này quy tụ tổng số có 86 đôi vận động viên, trong đó khối các phòng GDĐT có 42 đôi vận động viên, khối các đơn vị trực thuộc có 44 đôi vận động viên tham dự gồm các đoàn viên, người lao động của các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở GDĐT và khối các phòng GDĐT. Đây thực sự là dịp để tạo sự lan tỏa sâu rộng phong trào rèn luyện môn bóng bàn trong đội ngũ đoàn viên, người lao động trong toàn ngành từ đó nâng cao chất lượng môn bóng bàn trong học sinh các trường phổ thông.

Đặc biệt, giải đấu còn có sự góp mặt của các đồng chí là lãnh đạo cơ sở giáo dục như vận động viên Nguyễn Thanh Hải - Hiệu trưởng Trường THPT Hiệp Hòa số 3; Nguyễn Giang Ninh - Hiệu trưởng Trường tiểu học thị trấn Đồi Ngô huyện Lục Nam; vận động viên Trần Văn Trung - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Giáp Hải;… Kết quả thi đấu khẳng định các vận động viên là lãnh đạo nhà trường nhưng có kỹ thuật chơi bóng bàn rất tốt, vận động viên Nguyễn Thanh Hải và Trần Văn Trung đã giành giải Nhất, vận động viên Nguyễn Giang Ninh giành giải Nhì.
(Ảnh: thầy Nguyễn Thanh Hải- Hiệu trưởng Trường THPT Hiệp Hòa số 3, đạt giải Nhất)
Hưởng ứng giải đấu lần này, ngay từ giữa tháng 2 công đoàn trường THPT Hiệp Hòa số 3 đã tích cực tổ chức tập luyện, chia bảng thi đấu giao hữu để nâng cao chuyên môn, rèn các kỹ năng cơ bản, các pha bóng đẹp. Trong quá trình tổ chức, công đoàn đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao từ phía Chi bộ nhà trường; sự tạo điều kiện về cơ sở vật chất, thời gian, con người,…của Ban giám hiệu. Với khí thế hào hứng, đoàn VĐV trường THPT Hiệp Hòa số 3 tham gia thi đấu với ba nội dung (đôi nam, đôi nam-nữ và đôi nữ).

“Có công mài sắt, có ngày nên kim” ở nội dung đôi nam-nữ tuổi dưới 40, vận động viên Nguyễn Thanh Hải và Đồng Thị Thu Thủy (THPT Hiệp Hòa số 3) đã xuất sắc giành giải nhất; ở hai nội dung thi đấu còn lại các vận động viên Nguyễn Hữu Đạo- Đào Hữu Nghị, Đồng Thị Minh Thơ- Ngô Thị Hải đều đạt giải ba.
(Ảnh: Đoàn VĐV trường THPT Hiệp hòa số 3)
Thông qua giải đấu đã khuyến khích, động viên cán bộ, nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục tích cực luyện tập thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần, tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đồng thời tạo điều kiện để cán bộ, nhà giáo, người lao động được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trong các hoạt động thể thao; tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, gắn bó giữa các đoàn viên công đoàn.

Tác giả: Tác giả: Nguyễn Văn Quang - CTCĐ - Trường THPT Hiệp Hòa số 3

Đăng nhận xét

0 Nhận xét